Home | Make You Homepage | E-mail  
Home|About Us|Products|News center|Application|Sales Service|Online video|Send Inquiry|Contact us
About us
About Us
Application
Customer's Training

Contact us

Kylin Int’l Machinery Limited
Address: 19#, Haoxin street, nanchen village, daojiao town, dongguan city. Guangdong province  China.
Tel:+86-13650165734
E-mail: jacob#kylinmachinery.com

Contact: Jacob

Your Location:Home > News > News
ตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มรักษ์โลกโตสวนกระแส โอเพียว บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม

เร่งสร้างแบรนด์ หลังโกยยอดปีที่ผ่านมาโต 100% จากปัจจัยหลักโควิด-19ฟู๊ดเดลิเวอรี่ ช็อปปิ้งออนไลน์ กระแสรักษ์โลกมาแรง

         ตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อมรับอานิสงค์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค และชีวิตวิถีใหม่ ส่งผลธุรกิจฟู๊ดเดลิเวอรี่ การซื้อของผ่านออนไลน์ – อีคอมเมิร์ซ และกระแสรักษ์โลกโต ด้าน โอเพียว ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ใช้โอกาสทองปั้นแบรน์สร้างความรู้จัก หลังลูกค้าให้การตอบรับดี ส่งผลยอดขายโต 100% คาดปีนี้โตเพิ่มอีก 50%

 นางสาวพรกมล เพชรดาษดา ผู้อำนวนการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเพียว ไทยแลนด์  ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงการขยายตัวและการเติบโตของตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อมว่า ข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทยเปิดเผยว่าปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 2,100 – 2,400 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยที่ประมาณ 25% โดยตลาดอาจขยายตัวเพิ่มขึ้นแตะระดับ 13,000-16,000 ล้านบาท ในปี 2568 ซึ่งจากการศึกษาตลาดพบว่าการเติบโตดังกล่าวเกิดจากจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ – อีคอมเมิร์ซ การเติบโตของฟู๊ดเดลิเวอรี่ และกระแสการตื่นตัวด้านสิ่งแวดล้อม แม้ในปีที่ผ่านมา (2563) จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 มีล็อคดาวน์ และ การทำงานที่บ้าน (Work form Home) แต่ได้กลายเป็นปัจจัยหนุนให้ โอเพียว เติบโตในปีที่ผ่านมา 2563 ได้ถึง 100% และคาดว่าในปี 2564 จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 20 – 50%

            โอเพียว ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในธุรกิจใหม่ของกลุ่ม บี แอนด์ บี ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกและผลิตภัณฑ์พลาสติกรายใหญ่ของไทย ที่เพิ่มน้ำหนักและจับกลุ่มสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญ จากการทำตลาดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นสินค้าแบรนด์ใหญ่ โรงแรม และร้านอาหารเป็นอย่างดี 

แม้ช่วงปีที่ผ่านมาจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อหลายธุรกิจ รวมถึงกลุ่มลูกค้าโรงแรม แต่ในฝั่งลูกค้าที่เป็นผู้ผลิตสินค้าและร้านอาหารกลับมีความต้องการบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและการจัดส่งฟู๊ดเดลิเวอรี่ ในแบบใช้ครั้งเดียว (Single Use)เพื่อความปลอดภัยมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงทำให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภค ต่างให้ความสำคัญต่อบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ง่าย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม จึงเป็นโอกาสให้ โอเพียว สามารถสร้างแบรนด์และเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ โอเพียว มีทั้งหมด 4 กลุ่ม แบ่งเป็น บรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องอาหารที่ทำจากกระดาษ แก้วกระดาษ หลอดกระดาษ-หลอดไบโอพลาสติก และถุงกระดาษ – ถุงไบโอพลาสติก ซึ่งครอบคลุมในกลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์อาหาร สำหรับแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปนั้น จะเน้นด้านการออกแบบและเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มให้มากขึ้นครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย โดยทั้งหมดสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอย่างรวดเร็วและไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม 

            สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ในกลุ่มลูกค้าองค์กร หรือ ลูกค้ารายใหญ่ เน้นการเข้าไปนำเสนอในเรื่องของคุณภาพ การออกแบบ และความต่อเนื่องในการผลิต เนื่องจากเราเป็นผู้ผลิตเองโดยตรง นอกจากนั้นยังร่วมจัดแสดงสินค้าในงานแสดงสินค้า โดยเฉพาะในงานฟู้ด แอนด์ โฮเทล ครั้งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นการเปิดโอกาสให้กับเราได้พบกับกลุ่มลูกค้าตัวจริง เนื่องจากผู้เข้าเยี่ยมชมงานส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจ ทำให้มีโอกาสได้พูดคุย แลกเปลี่ยน ได้รับคำแนะนำ และยอดขายที่เกิดขึ้นภายงานและหลังการจัดงานตามมาอีกจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ โอเพียว มีกำหนดการเข้าร่วมงานฟู้ด แอนด์ โฮเทล 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2564 อีกครั้ง โดยเตรียมนำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเข้าร่วมในการจัดแสดงงานอย่างมากมาย ส่วนกลุ่มลูกค้าที่เป็นรายย่อยนั้น ได้มีการใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าเราได้ง่ายขึ้น 

| 发布时间:2021.05.07    来源:    查看次数:238
Copyright (2016) kylin machinery.com Kylin Int'l Machinery Limited All Rights Reserved.
Address: 19#, Haoxin street, nanchen village, daojiao town, dongguan city. Guangdong province  China.
New website: Book binding machine in china
Tel:+86-13650165734  E-mail: jacob#kylinmachinery.com
Paper bag machine in china case making machine bookbinding machine glue machine book cover making machine rigid boxes machine turning in machine glueing machine setup boxes slipcase maker

site map: sitemap.html sitemap.map